พระบิดาสวรรค์ [02]



วันนี้มาต่อภาค 2 ที่ท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชนเขียนเรื่อง “พระบิดาสวรรค์” ไว้

พระบิดาสวรรค์ ก็คือพระผู้เป็นเจ้าผู้สร้างโลก , สมเด็จองค์ปฐมบรมบิดา, พ่อใหญ่, และมีอีกหลายพระนาม โดยเฉพาะในประเทศไทย พระองค์ส่งสัญญาณลงมายังผู้ที่มีจิตทิพย์สามารถรับสัญญาณได้ เพื่อทำหน้าที่ฉุดช่วยให้ความรู้เพิ่มเติม เสริมแต่งสติปัญญาสรรพชีวิตทั้งปวง

ข้าพเจ้าทูลถามพระองค์ว่า จะให้เปิดเผยชื่อในแต่ละพระนาม ที่มีคนไทยรู้จักได้หรือไม่ ซึ่งพระองค์บอกว่า ไม่มีความจำเป็น... รู้ไปก็เท่านั้น.. ไม่เป็นประโยชน์ เพราะจะเกิดการตำหนิติเตียนกันในหมู่ชน..ที่ยังติดดีกันอยู่ จะเกิดการกล่าวหากันว่า เป็นของจริงของปลอม..เป็นภาคมารไปเลยก็มี เพราะฉะนั้น พูดถึงเฉพาะสัญญาณที่ส่งลงมาเจ้าก็พอ..

[วิพากษ์วิจารณ์]
อ่านตรงนี้ ขำจนพุงกระเพื่อม.... การโกหกหลอกคนก็มีรูปแบบเป็นแบบนี้ทั้งนั้น พระบิดาสวรรค์จะ “สื่อ” มาให้คนเดียว  โดยไม่มีเหตุผล

การหลอกแบบนี้ ศาสนาคริสต์นิกายโรมันแคธอลิกก็เคยหลอกมาแล้ว  คือ หลอกให้สาวกซื้อใบสวรรค์  จนกระทั่งเกิดนิกายโปแตสแตนส์ขึ้น

พระบิดาสวรรค์ คือผู้เป็นใหญ่สูงสุด บนแดนทิพย์ทั้งปวง รวมทั้งแดนทิพย์นิพพานสวรรค์นิรันดรด้วยเช่นกัน พระองค์มีหน้าที่ยิ่งใหญ่ในการควบคุมดูแล ในทุกๆ ดวงจิตลูกๆ ทั้งที่เป็นจิตกายทิพย์ในทุกๆ แดนทิพย์ มีหน้าที่ดูแลลูกๆ ผู้กำเนิดเป็นมนุษย์ทุกดวงจิต ...

พระบิดาสวรรค์ คือพระนามที่พวกเราจะต้องกำหนดจดจำใว้ให้ขึ้นจิต เพราะการที่พวกเราผู้ฝึกอภิญญา จะได้พบพระองค์ได้หรือไม่ ก็เหตุที่จะต้องกำหนดตั้งจิตขอพบพระองค์เท่านั้น...ถึงจะได้พบ..ได้เห็นของ จริง ไม่อย่างนั้นพระองค์ก็จะปรากฏกายทิพย์ ให้ใครเห็นเป็นใครก็ได้ เป็นอะไรก็ได้โดยที่เราไม่รู้ความจริงว่า ที่แท้ผู้ที่อยู่เบื้องหน้าของเรานั้นคือ พระบิดาสวรรค์ หรืออีกพระนามหนึ่งอันเป็นที่คุ้นหูของมนุษย์เป็นอย่างดีคือ พระผู้เป็นเจ้า..ผู้ยิ่งใหญ่เหนือสรรพชีวิต...

[วิพากษ์วิจารณ์]
ท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชนมั่วจนผิดพลาดเมื่อถึงตอนนี้   เพราะการที่พวกเราผู้ฝึกอภิญญา จะได้พบพระองค์ได้หรือไม่ ก็เหตุที่จะต้องกำหนดตั้งจิตขอพบพระองค์เท่านั้น

ตรงนี้ท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชนมั่วนิ่มๆ  แต่ก็มีสาวกควายๆ เชื่อกันไปเยอะ 

เท่าที่อ่านมาแล้ว  ท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชนเน้นอย่างเดียวคือ  “ต้องกำหนดตั้งจิตขอพบพระองค์เท่านั้น  เพราะ ท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชนไม่เคยเรียนธรรมปฏิบัติใดๆ

ฤาษีลิงดำก็ไม่เคยพบ ไม่เคยเรียน แต่จะเอาวิชาของท่านมาหากินก็ต้องอ้างเรื่องอภิญญา  แต่ก็สารภาพว่า “ไม่ได้อภิญญาใดๆ”  เพราะ ถ้าอ้างว่าได้อภิญญา เดี๋ยวลูกศิษย์ฤาษีลิงดำก็จะจับผิดเอาได้

หากินง่ายจริงๆ ท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชน

พระองค์ ไม่ได้ปรากฏจิตกายทิพย์ให้ให้เห็นได้ง่ายๆ พระองค์บอกว่า มนุษย์นั้นมีความเชื่อต่อพระศาสดาของตน รู้จักแต่ผู้ที่เคยมีชื่ออยู่ในแดนมนุษย์เท่านั้น จดจำแต่หลวงปู่หลวงพ่อที่เคารพศรัทธา ไม่เคยสนจิตในเรื่องของผู้ที่ยิ่งใหญ่สูงสุดบนแดนทิพย์แห่งนั้น

[วิพากษ์วิจารณ์]
ท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชนพยายามหาเหตุผลให้กับเรื่องโกหกของตนเอง พระบิดาสวรรค์ที่ท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชน “ผลิตขึ้นมา” ไม่มีจริง  แต่งเรื่องเพื่อโกหกอย่างหน้าด้านๆ

เมื่อจิตเคารพศรัทธาผู้ใดในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ ก็จะยึดถือแต่ท่านผู้นั้น จนกระทั่งฝึกจิตทิพย์ได้ เมื่อมีโอกาศนำจิตไปยังสวรรค์ชั้นต่างๆ หรือบนแดนทิพย์นิพพานสวรรค์นิรันดรได้แล้ว ก็จะพบแต่ผู้ที่มีชื่ออยู่ในจิตเท่านั้น พระองค์จึงไม่ปรากฏจิตกายทิพย์ให้ผู้นั้นได้เห็นตามความเป็นจริง ด้วยเหตุนี้..ชาวพุทธในประเทศไทยจึงมีเพียงจำนวนน้อยนิดที่จะรู้จัก พระองค์..

[วิพากษ์วิจารณ์]
ตรงนี้ก็เหมือนกัน  คนไทยไม่มีใครพบพระบิดาสวรรค์กันหรอก แม้แต่ท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชนเอง เพราะ มันไม่มีจริง

ด้วยเหตุนี้..เรื่องราวตามความเป็นจริง..จึงไม่จำเป็น ต้องถูกเผยแต่ประการใด เพราะพระองค์เห็นว่า จิตมนุษย์เมื่อเคารพศรัทธาในผู้ใด ก็จงเคารพศรัทธา ผู้นั้นต่อไปอย่างมั่นคง นั่นแหละเป็นสิ่งที่มนุษย์ ควรที่จะจดจำในคำแนะนำนี้...จนกระทั่งมีความมั่นจิตมั่นใจ ในตนเองสูงสุด ..แล้วตั้งจิตขอพบพระองค์ได้ ณ โอกาสบัดนี้เป็นต้นไป.. เมื่อพระองค์อนุญาตให้ข้าพเจ้าเปิดเผยความจริงทุกเรื่องราว บนแดนทิพย์ทุกแดนทิพย์ ก็แสดงว่าถึงเวลาแล้ว...ที่มนุษย์ในทุกๆ ดวงจิต จะได้รับรู้เรื่องราวตามความเป็นจริงในยุคนี้ ..รู้แจ้งโลก..

[วิพากษ์วิจารณ์]
โอย.......ขำจนเสียดหน้าอก  เรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลที่สุดก็คือ  ทำไมพระบิดาสวรรค์จะต้องเลือกท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชนเป็นประชาสัมพันธ์ส่วนตัว

พระบิดาสวรรค์นี่ ไม่มีปัญญาเลือกคนที่มันดีกว่านี้แล้วหรือไง

พระองค์ มีหน้าที่อะไร..?...บนแดนทิพย์สวรรค์นิรันดร...พระองค์มีหน้าที่ควบคุมดูแล จิตกายทิพย์..ของผู้ที่ได้กลับคืนสู่ความเป็นอมตะจิตแล้ว และพระองค์มีหน้าที่ ดูแลความสงบเรียบร้อยของแดนทิพย์ทั้งปวง ทั้งยังมีหน้าที่ต้องติดตามให้ความรู้แก่มนุษย์... ผู้ยังหลงอยู่ในการเวียนว่ายตายเกิด ให้ได้กลับคืนสู่..ห้วงจักรวาลแห่งจิตของผู้ให้กำเนิดจิตพวกเรามา พูดง่ายๆ ก็คือ จิตของเราได้กลับเข้าไปสู่จิตเดิม..จิตแท้..จิตพ่อ..ผู้สร้างจิตพวกเรา..

[วิพากษ์วิจารณ์]
ตรงนี้ก็มั่วอีก  พูดง่ายๆ ก็คือ จิตของเราได้กลับเข้าไปสู่จิตเดิม..จิตแท้..จิตพ่อ..ผู้สร้างจิตพวกเรา..” ตรงนี้เอาเรื่องพรหมันของศาสนาพราหมณ์เข้ามาปนอีก

ไอ้ท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชนนี่ มันมั่วของมันไปหลายศาสนาเลยวุ้ย..............

ภายในจักรวาลแห่งจิตอันกว้างใหญ่ของพระบิดาสวรรค์ ชาวพุทธเรียกว่า แดนทิพย์นิพพาน แดนทิพย์อมตะสุขตลอดกาล แต่ศาสนาอื่นๆ ที่ไม่ได้นับถือหรือศรัทธาในพระสัมมาสัทพุทธเจ้า..จะรู้จักในชื่อว่า สวรรค์นิรันดรนั่นเอง หรือชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งของพระองค์ก็คือ พระผู้เป็นเจ้า..แห่งสรรพสิ่งสรรพชีวิต หรือจะเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ศูนย์กลางจักรวาลแห่งจิตกายทิพย์ของพระผู้เป็นเจ้า หรือถ้าจะเรียกเป็นภาษาชาวบ้านให้ผู้ที่เป็นชาวบ้านอย่างเราๆ ได้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ จิตกายทิพย์ของพวกเรา...ผู้ตั้งจิตปรารถนาที่จะกลับคืนสู่แดนทิพย์อมตะสุข สววรค์นิพพานในชาตินี้.. เมื่อเราตั้งจิตดังนี้.. เมื่อถึงอายุขัยถึงวันตายของร่างกายมนุษย์เมื่อใด จิตเดิมจิตแท้ของเรา..ก็จะกลับคืนสู่จิตเดิมจิตแท้ของพระผู้เป็นเจ้า ผู้สร้างหรือก๊อบปี๊จิตของเราขึ้นมา..นั่นก็คือ...จิตเราได้กลับเข้าไปรวม เป็นจิตหนึ่งในจิตของพระองค์ตลอดกาลนั่นเอง... 

[วิพากษ์วิจารณ์]
โดยสรุป ท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชน มันมั่ว มันเมายาบ้าหรือยังไงก็ไม่รู้ ถึงได้แต่งเรื่องโกหกมาหลอกประชาชน

ตามหลักวิชาปรัชญาที่เคยเรียนมากับอาจารย์อุทัย ดุลยเกษม ตอนเรียนปริญญาเอกสหวิทยาการที่ธรรมศาสตร์  อาจารย์อุทัยบอกว่า

คนที่อยากเป็นผู้นำกลุ่มนั้น  ไม่ว่าจะเสนอแนวคิดบ้าบอคอแตกขนาดไหน ก็ให้เสนอแนวคิดนั้นๆ ให้มั่นคง  แต่ก็จะมี “สาวกควายๆ” เข้ามานับถือเอง

ตัวอย่างของท่าน ช ชั่ว หลอกแดกประชาชนกับสาวกควายๆ กลุ่มนี้ ก็ยืนยันคำสอนของอาจารย์อุทัย ได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น